Kính chào quý khách hàng!

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Minh Quang được thành lập ngày 27/04/2012. Sau hơn 8 năm xây dựng, phát triển và hoàn thiện, Minh Quang Glass đã trở thành một trong những nhà phân phối và gia công gương kính hàng đầu tại Hà Nội.

PHÂN PHỐI GƯƠNG KÍNH

Minh Quang Glass là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm gương kính an toàn tại thị trường Hà Nội, đảm bảo về chất lượng, đa dạng về chủng loại, tính năng sử dụng linh hoạt.

Các sản phẩm gương kính do Minh Quang Glass phân phối đều là các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, đã được khẳng định bởi uy tín, chất lượng, tính an toàn và đặc biệt thân thiện với môi trường.

Minh Quang Glass là nhà phân phối gương kính an toàn hàng đầu tại Hà Nội

Hiện tại, Minh Quang Glass cung cấp đa dạng các sản phẩm gương kính, đáp ứng nhu cầu khác nhau của quý khách hàng: Kính cường lực, Kính an toàn, Kính màu trang trí, Kính uốn cong, Kính chống cháy, Kính rạn,…
 
Minh Quang Glass phân phối gương kính nguyên tấm hoặc cắt gia công theo yêu cầu của khách hàng. Với phương châm “KÍNH AN TOÀN CHO MỌI CÔNG TRÌNH”, Minh Quang Glass là lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng với chất lượng hàng đầu cùng giá thành cạnh tranh.
 
GIA CÔNG, LẮP ĐẶT GƯƠNG KÍNH
 
Minh Quang Glass chuyên tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt các sản phẩm gương kính nội, ngoại thất.
 
Minh Quang Glass chuyên tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt các sản phẩm gương kính nội, ngoại thất
 
Với trang thiết bị công nghệ cao, dây chuyền sản xuất hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật, thi công chuyên nghiệp, tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gương kính, Minh Quang Glass đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, thời gian hoàn thành nhanh, giá thành cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.
 
Bên cạnh đó, Minh Quang Glass luôn chú trọng vào sự an toàn, tính vững chắc khi thi công cũng như nét đẹp tinh tế trong từng chi tiết trong thiết kế, mang lại sự An Toàn – Hiện Đại – Tiện Nghi cho mọi công trình của quý khách hàng.